Meme Big Chungus

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ e0b894e0b8b2e0b8a7e0b899e0b98ce0b982e0b8abe0b8a5e0b894.jpg

Big Chungusหมายถึงรูปภาพของตัวการ์ตูน Bugs Bunny ซึ่งมักจะมีคำบรรยาย “Big Chungus” และนำเสนอเป็นเกมสำหรับPlayStation 4 console คำว่า “chungus” ประกาศเกียรติคุณจากนักข่าววิดีโอเกมจิมสเตอร์ลิง เมื่อหลายปีก่อนมีมส์กลายเป็นที่นิยม

Fat Bugs Bunny

ภาพของบักส์บันนีปรากฏในเมโลดี้การ์ตูนกระต่าย Twoubleแสดงครั้งแรกเมื่อ 20 ธันวาคม 1941 ในระยะสั้นบักกำลังเยาะเย้ยเอลเมอร์ฟด์ด์ผู้ซึ่งในการ์ตูนเรื่องนี้ทำมากกว่าพอร์ตที่เขาเคยออกแบบและโดดเด่นมากกว่าเดิม (คลิปที่แสดงด้านล่าง)
https://youtu.be/iMcQC6_pFo0

ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2017 ผู้ใช้4chanนิรนามโพสต์ภาพของโรคอ้วนบักส์บันนีไปยัง/ ไฟล์ /บอร์ด (แสดงด้านล่างซ้ายบน) การปรากฏตัวต่อไปของภาพบน 4chan สามารถติดตามไปยัง 19 กรกฎาคม 2017  (แสดงด้านล่างขวาบน) กับโพสต์เพิ่มเติมที่มีมันปรากฏบน / ไฟล์ / และบอร์ดอื่น ๆ ในปีต่อมา

ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2017 Redditor hollerbravo ได้อัปโหลด screencap ของเธรด 4chan ที่มีรูปภาพไปยัง 4Chan subreddit เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2017 รูปภาพของ Bugs Bunny ที่มีคำบรรยายภาพถูกโพสต์โดยกลุ่มFacebook Ecesic Memes โพสต์ได้ถูกลบไปแล้วกับสำเนาคัดลอกมาจากMe.meและ Onsizzle [9]

Chungus

คำว่า “chungus” ถูกกล่าวหาว่าเป็นประกาศเกียรติคุณจากอิสระภาษาอังกฤษนิตยสารเกมจิมสเตอร์ลิงที่มักจะใช้ในความหมายต่าง ๆ โดยไม่ต้องนิยามชุด[10] วันที่ที่แน่นอนเมื่อคำที่ใช้ครั้งแรกไม่เป็นที่รู้จักในปัจจุบัน แต่คาดว่าจะเป็นก่อนถึงเดือนธันวาคม 2012

ในวันที่ 26 ธันวาคม 2012 Urban Dictionaryผู้ใช้ Whidmark ได้ส่งรายการสำหรับ “Chungus” โดยกำหนดเป็นคำว่า “มีความหมายอะไรและทุกอย่างรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงทวารหนักแบบก้อน”

มื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2016 ในกระทู้ Reddit สำรวจแหล่งกำเนิดของ Chungus, Redditor ASuitofT51PowerArmor 
โพสต์คำอธิบายของเขาเอง Chungus ตามคำปราศรัยของ Sovereign จากวิดีโอเกมMass Effect ความคิดเห็นในภายหลังจะฟื้นคืนชีพเป็นcopypastaในเดือนธันวาคม 2018

Chungus ไม่มีจุดเริ่มต้น Chungus ไม่มีที่สิ้นสุด Chungus ไม่มีที่สิ้นสุด หลายล้านปีหลังจากที่อารยธรรมของเราถูกกำจัดและถูกลืม Chungus จะคงอยู่ 
ชุงกัสเป็นนิรันดร์ จุดสุดยอดของวิวัฒนาการและการดำรงอยู่ 
เราเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตที่เป็นพื้นฐานของเลือดและเนื้อ เราสัมผัสจิตใจของ Chungus คลำในความไม่รู้ไม่สามารถเข้าใจได้ 
ชีวิตอินทรีย์ไม่ได้เป็นเพียงแค่การกลายพันธุ์ทางพันธุกรรมซึ่งเป็นอุบัติเหตุ ชีวิตของเรามีการวัดในปีและทศวรรษ เราเหี่ยวเฉาและตายไป ชุงกัสเป็นนิรันดร์ ก่อนหน้านี้เราไม่มีอะไรเลย 
ชุงกัสสั่งระเบียบความโกลาหลของชีวิตอินทรีย์ เราอยู่เพราะ Chungus อนุญาตและเราจะจบลงเพราะ Chungus เรียกร้องมัน 
Chungus ฟันฝ่าความเข้าใจของเรา เราไม่สามารถเข้าใจธรรมชาติของการดำรงอยู่ของ Chungus

Big Chungus

ภาพเป็นครั้งแรกที่จับคู่กับวลีโดย Redditor GaryTheTaco บน 20 มีนาคม 2018 แต่ไม่ได้รับการทำให้ประชาชนจนกว่ามันจะถูกโพสต์ comedyheaven บน 1 ธันวาคม 2018 (แสดงด้านล่าง) ใน OutOfTheLoop ด้ายเปิดตัวโดย Redditor PunkyFickle ในวันที่ 19 ธันวาคม GaryTheTaco อ้างประพันธ์ของภาพให้หลักฐานเพิ่มเติมในโพสต์ไปยัง BigChungus subreddit

รื่องจริงที่อยู่เบื้องหลัง Big Chungus กลับมาในเดือนมีนาคมฉันทำให้มีมส่งให้เพื่อนเมื่อ Inwas เบื่อในชั้นเรียนเขาไม่ได้คิดมาก 
ในช่วงฤดูร้อนที่ฉันส่งไปให้เพื่อนคนอื่นเขาคิดว่ามันเฮฮาฉันเลยสร้าง Big Chungus 2 จากนั้น 3 และต่อไปเรื่อย ๆ 
จากนั้นฉันก็ลืมไปจนกระทั่งเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเมื่อฉันคิดว่า “เฮ้ลองโพสต์มันไปที่ r / comedyheaven” 
มันมีแรงฉุดอยู่ที่นั่น แต่แรงฉุดจริงมาหนึ่งสัปดาห์ต่อมาเมื่อเพื่อนของฉันส่งโพสต์จาก Facebook ของ เด็กที่ถามแม่ของเขาสำหรับ Big Chungus 
ต่อมาได้รับการโพสต์ใหม่และได้รับกรรม 10 เท่าในฐานะ Big Chungus ดั้งเดิม OP ของ DM นั้นฉันจะบอกว่าเขาเป็นขโมยมส์ 
TL: DR มันเป็นแค่เกมบักบันนี PS4 PS4 ที่โด่งดังเพราะแม่งี่เง่าถามGamestop พนักงานถ้าพวกเขามีในสต็อกเช่นแนวโน้ม Battletoads

ที่มา https://knowyourmeme.com/memes/big-chungus

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้